Gói xét nghiệm Tầm soát ung thư dạ dày

250.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Tầm soát ung thư dạ dày sớm và định kỳ được cho là phương pháp hiệu quả, đơn giản và không tốn kém nhất để phát hiện sớm căn bệnh này để tăng khả năng điều trị. Alo Xét Nghiệm là địa chỉ uy tín được lựa chọn để thực hiện xét nghiệm tầm soát Ung thư dạ dày tại Việt Nam.

1. Tầm soát ung thư dạ dày là gì?

Tầm soát ung thư dạ dày là quá trình thăm khám và xét nghiệm để phát hiện ung thư trước khi nó có bất kì triệu chứng gì. Thông qua các kết quả xét nghiệm sàng lọc ung thư dạ dày để phát hiện được các dấu hiệu của ung thư hoặc các bác sĩ đánh giá giai đoạn của ung thư dạ dảy để có pháp đồ điều trị hiểu quả. 

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng chia sẻ, việc tầm soát ung thư dạ dày không chỉ mang đến nhiều lợi ích về kết quả điều trị mà còn tác động tích cực đến tâm lý người bệnh. Bởi khi phát hiện bệnh sớm, người bệnh sẽ thoải mái hơn, suy nghĩ tích cực hơn và cải thiện sức khỏe dễ dàng hơn, đồng thời tránh được nhiều biến chứng nguy hiểm.

2. Những đối tượng nên tầm soát ung thư dạ dày?

Tầm soát ung thư dạ dày có thể phát hiện sớm nhất mầm mống của bệnh. Vì thế phương pháp được khuyến cáo cho tất cả mọi người. Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng, chuyên gia về ung bướu và là cố vấn về các góc tầm soát ung thư tại Alo Xét Nghiệm cho biết, những đối tượng sau nguy cơ có thể mắc ung thư đường tiêu hóa:

  • Đối tượng có tiền sử gia đình từng mắc các bệnh ung thư thực quản - dạ dày - tá tràng. 
  • Đối tượng có tiền sử viêm teo dạ dày hoặc viêm dạ dày mạn tính.  
  • Đối tượng thường xuyên tiếp xúc với tác nhân có thể gây bệnh như rượu bia, thuốc lá, người thường xuyên làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.
  • Những người có thói quen sử dụng thường xuyên các loại thực phẩm đã lên men như: Cà muối, dưa muối, các loại mắm,...
  • Những người có thói quen ăn đồ chua cay hoặc đồ mặn quá mức. 
  • Những người đã từng thực hiện các phẫu thuật liên quan tới đường tiêu hóa.
  • Đối tượng nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter Pylori).
  • Người trưởng thành trên 30 tuổi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe đường tiêu hóa và dạ dày.

Bác sĩ Hùng cũng cho biết, việc khám tầm soát ung thư dạ dày sớm sẽ phát hiện ra sớm các dấu hiệu bất thường,  từ đó  các bác sĩ sẽ đưa ra phương án xử trí và điều trị kịp thời để kéo dài thời gian sống và giảm nguy cơ tử vong.

3. Vì sao nên xét nghiệm tầm soát ung thư dạ dày sớm?

Theo số liệu của GLOBOCAN (WHO) thì riềng năm 2020 trên toàn thế giới có 768.700 ca tử vong vì ung thư dạ dạy. Tại Việt Nam, con số tử vong cũng đáng báo động. Trong năm 2020, Việt Nam đã có thêm khoảng 17.900 trường mắc ung thư mới và 14.600 ca tử vong vì ung thư dạ dày. Hiện căn bệnh ung thư dạ dày là loại ung thư phổ biến thứ 3 sau ung thư gan và ung thư phổi.

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện K Trung ương, hiện là cố vấn về Tầm soát ung thư tại Alo Xét Nghiệm cho biết, có đến 75% bệnh nhân khi đến khám ung thư dạ dày thì đã vào giai đoạn cuối, gần như không thể điều trị. Một số trường hợp phát hiện ở giai đoạn sớm thường là do tình cờ khám phát hiện bệnh.

Tầm soát ung thư dạ dày là phương pháp phát hiện sớm nhất căn bệnh

Tầm soát ung thư dạ dày là phương pháp phát hiện sớm nhất căn bệnh

Ung thư dạ dày là căn bệnh nguy hiểm phổ biến thứ 3 ở Việt Nam, chỉ sau ung thư gan và ung thư phổi. Nhưng nhờ các tiến bộ về y học, mà bệnh này có thể chữa khỏi nếu được phát hiện sớm và có những phác đồ điều trị kịp thời.

Vì vậy, Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng cũng khuyến cáo người dân nên tầm soát ung thư dạ dày định kỳ để phát hiện bệnh sớm, tăng hiệu quả điều trị khi khối u còn đang khu trú và các tế bào ác tính. Việc phát hiện sớm ung thư sẽ giúp tăng cơ hội cho việc điều trị thành công, đồng thời giảm tử vong do bệnh gây ra. 

4. Gói tầm soát ung thư dạ dày tại Alo Xét Nghiệm gồm những gì?

Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư dạ dày ở Alo Xét Nghiệm được thực hiện nhanh chóng qua các bước tư vấn, xét nghiệm. Hiện có gói cơ bản và nâng cao.

4.1. Giá tầm soát ung thư dạ dày cơ bản

Gói tầm soát ung thư dạ dày cơ bản này phù hợp cho người có tiền sử bệnh lý dạ dày. Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ Hotline của Alo Xét Nghiệm để các chuyên gia tư vấn bạn.

Chỉ số tầm soát ung thư dạ dày:

  • Chỉ số CA 72-4: Có ý nghĩa đánh giá nguy cơ ung thư dạ dày

Giá tầm soát ung thư dạ dày: 250.000 đồng

4.2. Giá tầm soát ung thư dạ dày nâng cao

Trong hạng mục gói tầm soát ung thư dạ dày nâng cao, khách hàng sẽ được thực hiện làm thêm một số xét nghiệm để đánh giá tình trạng sức khỏe nói chung, tìm dấu vết liên quan đánh giá nguy cơ ung thư dạ dày. Cụ thể khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm sau:

Các chỉ số xét nghiệm:

  • Xét nghiệm công thức máu: nhằm phát hiện bệnh lý về máu và tình trạng nhiễm trùng.
  • Xét nghiệm CA 72-4 (Kháng nguyên carbohydrate 72-4): thường được dùng như một gợi ý trong chẩn đoán ung thư dạ dày, buồng trứng, đại trực tràng, một số ung thư đường tiêu hóa hoặc phần phụ khác.
  • Định lượng Pepsinogen: Tầm soát ung thư dạ dày phương pháp mới
  • Xét nghiệm CEA, CA 19-9: Phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa

Chi phí xét nghiệm nâng cao: 1.500.000 đồng

5. Quy trình xét nghiệm tầm soát ung thư dạ dày tại Alo Xét Nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi xét nghiệm trực tiếp nên rất phù hợp với thời gian sinh hoạt của gia đình.

  • Bước 1: Đặt lịch lấy mẫu sàng lục ung thư dạ dày tại nhà

Quý khách có thể đặt lịch lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, tầm soát ung thư dạ dày bằng cách liên hệ qua tổng đài 1900 989 993 hoặc nhắn tin qua các kênh trực tuyến của bệnh viện (facebook, zalo, website). Quý khách cung cấp những thông tin cần thiết cho nhân viên tư vấn, sau đó xác nhận lại lịch khám theo nhu cầu.

  • Bước 2: Thanh toán chi phí

Quý khách thực hiện thanh toán chi phí dịch vụ tại quầy hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên lấy mẫu.

  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tầm soát ung thư dạ dày

Quý khách sẽ thực hiện trình tự xét nghiệm như sau: 

Lấy mẫu máu tại nhà và địa chỉ theo yêu cầu của quý khách. Mẫu xét nghiệm sau đó sẽ được phân tích bằng hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, công nghệ cao, quy trình an toàn, đúng tiêu chuẩn.   

  • Bước 4: Trả kết quả, tư vấn

Quý khách sẽ được trả kết quả xét nghiệm trực tiếp tại cơ sở hoặc qua các kênh trực tuyến và được bác sĩ tư vấn chi tiết về kết quả.

6. Tại sao nên sàng lọc ung thư dạ dày tại Alo Xét Nghiệm?

Sàng lọc và phát hiện sớm ung thư dạ dày đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong xét nghiệm cùng những nhận định chuẩn xác từ phía bác sĩ. Bởi vậy việc này đòi hỏi cơ sở y tế đó phải có thiết bị máy móc tốt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Alo Xét Nghiệm tự hào là địa chỉ vàng với dịch vụ xét nghiệm sàng lọc ung thư sớm nhanh, chuẩn xác được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Alo Xét Nghiệm tiếp cận nhanh các kỹ thuật tân tiến nhất trong xét nghiệm sàng lọc ung thư dạ dày. Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, đem lại kết quả chính xác phục vụ cho chẩn đoán.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu, đặt lịch hẹn dễ dàng qua tổng đài 1900 989 993

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm ung thư dạ dày, Alo Xét Nghiệm còn có các dịch vụ xét nghiệm ung thư khác như sàng lọc ung thư gan, cho người cao tuổi, xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam/nữ, xét nghiệm ung thư cho nam/nữ, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

7. Một số câu hỏi thường gặp về tầm soát ung thư dạ dày

7.1. Tầm soát ung thư dạ dày bao nhiêu tiền?

+

7.2. Xét nghiệm máu tìm ra chỉ số chỉ điểm marker ung thư nào?

+

7.3. Có nên làm nội soi tầm soát ung thư dạ dày không?

+

7.4. Tầm soát ung thư dạ dày ở đâu uy tín tại Hà Nội?

+

7.5. Cần lưu ý gì trước khi tầm soát ung thư dạ dày?

+

7.6. Người trẻ có cần xét nghiệm và khám tầm soát ung thư dạ dày không?

+

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời