Chính sách bảo mật

Xuất bản: 2022-08-07

Dưới đây là Quy định về chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM cam kết sẽ bảo mật các Thông tin cá nhân của Khách hàng, nỗ lực hết sức và sử dụng các biện pháp thích hợp để các thông tin mà Khách hàng cung cấp cho chúng tôi trong quá trình sử dụng website này được bảo mật và bảo vệ khỏi sự truy cập trái phép. Tuy nhiên, chúng tôi không đảm bảo ngăn chặn được tất cả các truy cập trái phép. Trong trường hợp truy cập trái phép nằm ngoài khả năng kiểm soát của chúng tôi, ALO XÉT NGHIỆM sẽ không chịu trách nhiệm dưới bất kỳ hình thức nào đối với bất kỳ khiếu nại, tranh chấp hoặc thiệt hại nào phát sinh từ hoặc liên quan đến truy cập trái phép đó.

Khách hàng được khuyến nghị để nắm rõ những quyền lợi của mình khi sử dụng các dịch vụ của ALO XÉT NGHIỆM được cung cấp trên website này.

ALO XÉT NGHIỆM đưa ra các cam kết dưới đây phù hợp với các quy định của pháp luật Việt Nam, trong đó bao gồm các cách thức mà chúng tôi sử dụng để bảo mật thông tin của Khách hàng.

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

ALO XÉT NGHIỆM cam kết không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên website https://aloxetnghiem.vn/ cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM.

Khi quý khách đăng ký tư vấn, đặt lịch lấy mẫu Xét nghiệm trực tuyến, thông tin cá nhân của quý khách được chúng tôi thu thập bao gồm:

  • Họ và Tên
  • Địa chỉ
  • Địa chỉ Email
  • Số điện thoại

Những thông tin trên sẽ được sử dụng cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

  • Tư vấn sức khoẻ cho khách hàng đã đăng ký tư vấn, lịch lấy mẫu tại nhà trực tuyến tại https://aloxetnghiem.vn/ và https://ketqua.aloxetnghiem.vn/Appointment/BookHome
  • Cung cấp thông tin liên quan đến sức khoẻ khách hàng.
  • Thông báo các chương trình khuyến mại hoặc quyền lợi mà khách hàng được hưởng

Ngoài ra, ALO XÉT NGHIỆM sẽ sử dụng thông tin quý khách cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của quý khách.

Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ ALO XÉT NGHIỆM. Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.

Thời gian lưu trữ thông tin

Chúng tôi lưu trữ thông tin là 60 ngày đối với hành vi truy cập trang website (dữ liệu máy tính).

Đối với thông tin cá nhân chúng tôi chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

Địa chỉ: Số 1 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoạị: 1900 989 993

Số ĐKKD: 0109820716 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 17/11/2021

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Người dùng có thể  liên hệ qua email “[email protected]” hoặc trực tiếp yêu cầu ban quản trị website điều chỉnh, xóa dữ liệu cá nhân của mình qua số ĐT: 1900 989 993

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Tại Y tế ALO XÉT NGHIỆM , sự riêng tư của khách truy cập là cực kỳ quan trọng.

Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin của quý khách cho bất kỳ một đơn vị nào khác ngoại trừ những đơn vị và các bên thứ ba có liên quan trực tiếp đến việc giao bưu phẩm mà quý khách/bệnh nhân đã đăng ký tại Y tế ALO XÉT NGHIỆM . Trong một vài trường hợp đặc biệt, Y tế ALO XÉT NGHIỆM có thể bị yêu cầu phải tiết lộ thông tin cá nhân, ví dụ như khi có căn cứ cho việc tiết lộ thông tin là cần thiết để ngăn chặn các mối đe dọa về tính mạng và sức khỏe, hay cho mục đích thực thi pháp luật. Y tế ALO XÉT NGHIỆM cam kết tuân thủ Đạo luật Bảo Mật và các Nguyên tắc Bảo mật Quốc gia.

Nếu quý khách tin rằng bảo mật của quý khách bị Y tế ALO XÉT NGHIỆM xâm phạm, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ email [email protected] hoặc qua tổng đài 1900 989 993 để được giải quyết vấn đề.

Bằng việc đăng ký thông tin cá nhân tại website https://aloxetnghiem.vn, bạn xác nhận rằng bạn đã đọc và hiểu chính sách bảo mật của chúng tôi.

Tác giả: Khôi Nguyên

Đăng ký tư vấn

Tại sao nên chọn phòng khám Alo Xét Nghiệm

Chuyên sâu về tầm soát ung thư - Gen - Di truyền
Đội ngũ cố vấn là tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành
Trang thiết bị Y tế hiện đại
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhanh chóng
Chi phí xét nghiệm hợp lý
Tư vấn và trả kết quả qua SMS, E-mail

Xét nghiệm nhanh tại nhà - giải pháp thông minh mùa dịch

Trong những ngày dịch bệnh Covid tăng cao, nhu cầu sàng lọc, tầm soát sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Tuy nhiên, sự lây lan nhanh của Virut cũng khiến nhiều người e ngại đến những nơi đông người, đặc biệt là các cơ sở y tế. Bởi vậy, sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà được xem là giải pháp thông minh, an toàn cho người dân hiện nay.

26/02/2022 11:00

An toàn mùa Covid với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Với tiêu chí mang đến cho người dân giải pháp an toàn, tiện lợi trong mùa dịch, Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng không cần đến cơ sở y tế vẫn có thể được lấy mẫu đến sàng lọc các vấn đề về sức khỏe và được trả kết quả chính xác, nhanh chóng.

13/08/2022 09:43

Thêm một cơ sở y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại nhà

Nhằm đáp ứng nhu cầu xét nghiệm ngày càng tăng cao, Alo Xét Nghiệm mới đây đã ra mắt dịch vụ lấy mẫu tại nhà phục vụ người dân. Không chỉ xét nghiệm Covid với phương pháp PCR hiện đại mà các dịch vụ tầm soát sức khỏe khác cũng được triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

13/08/2022 08:36

Chính sách bảo mật

Dưới đây là Quy định về chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

07/08/2022 10:56

Điều khoản sử dụng

Dưới đây là Quy định về chính sách và điều khoản sử dụng của Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

07/08/2022 11:15