Gói xét nghiệm tầm soát ung thư tiền liệt tuyến

410.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Các bác sĩ khuyến nghị nam giới trên 40 tuổi nên sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến định kỳ để có thể phát hiện sớm, chính xác, giúp điều trị hiệu quả. Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát ung thư tiền liệt tuyến được xây dựng tối ưu, đem lại kết quả chính xác.

1. Tầm soát ung thư tuyến tiền liệt là gì?

Sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt là phương pháp giúp kiểm tra xem tuyến tiền liệt có dấu hiệu ung thư hay không. Tuyến tiền liệt có ở nam giới, nằm phía dưới bàng quang và phía trước trực tràng, nó tạo thành một vòng bao quanh niệu đạo (niệu đạo là đường dẫn nước tiểu ra khỏi cơ thể).

Xét nghiệm chính được dùng để sàng lọc ung thư tuyến tiền liệt là xét nghiệm PSA trong máu. Ngoài ra một số bệnh nhân còn được khám trực tràng.

2. Tầm quan trọng của sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng Trưởng Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện K Trung ương để có thể phòng chống ung thư tiền liệt tuyến, không gì có thể hiệu quả hơn việc thực hiện sàng lọc định kỳ. Đây là việc làm giúp giảm tỷ lệ tử vong do ung thư rất tốt, tăng khả năng điều trị khỏi bệnh, tiết kiệm tối đa chi phí và đặc biệt là cứu sống người bệnh.

Nếu phát hiện muộn, các tế bào ung thư phát triển mạnh, tạo thành các khối u ác tính. Nguy hiểm hơn nữa là khả năng di căn sang các cơ quan khác trên cơ thể là rất cao gây ảnh hưởng đến tính mạng của bệnh nhân.

Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến giúp nam giới tự tin chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống

Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến giúp nam giới tự tin chinh phục mọi mục tiêu trong cuộc sống

Chính vì vậy, tầm soát ung thư tiền liệt tuyến giúp nam giới tự tin hơn về sức khỏe của mình, đáp ứng nhu cầu trong công việc, cuộc sống, là trụ cột vững chắc của gia đình, hạt nhân đóng góp tích cực vào sự phát triển của toàn xã hội.

3. Ai nên sử dụng gói sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến?

Theo khuyến cáo của bác sĩ Hùng thì nam giới thuộc những trường hợp sau là người có nguy cơ cao mắc ung thư tiền liệt tuyến và cần thực hiện sàng lọc định kỳ:

  • Mọi nam giới ở lứa tuổi trưởng thành, đặc biệt ở lứa tuổi trên 40 tuổi.
  • Có các triệu chứng khó khăn khi đi tiểu: buốt, rát, nhỏ giọt,...
  • Thường xuyên đau vùng hông, thắt lưng.
  • Trong gia đình có người mắc ung thư tiền liệt tuyến.Mắc bệnh lý phì đại tuyến tiền liệt.Người có mật độ đi tiểu dày, đặc biệt là vào ban đêm.
  • Đi tiểu ra máu hoặc tinh dịch.
  • Người mắc chứng rối loạn cương dương.

4. Tầm soát ung thư tiền liệt tuyến bao gồm những gì? Giá bao nhiêu

Gói sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến tại Alo Xét Nghiệm được thực hiện nhanh chóng, đơn giản thông qua các xét nghiệm, cụ thể gồm:

4.1. Gói cơ bản

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm ung thư tiền liệt tuyến khác nhau. Chi phí sàng lọc sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa điểm cơ sở y tế, Chất lượng dịch vụ, Trang thiết bị máy móc, Công nghệ xét nghiệm.

Chỉ số xét nghiệm:

PSA Total - PSA Free: Phát hiện sớm tế bào ung thư tiền liệt tuyến

Chi phí xét nghiệm: 410.000 đồng

4.2. Gói nâng cao

Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như độ chính xác của kết quả. Giá xét nghiệm ung thư tiền liệt tuyến chỉ từ 410.000 đồng

Các chỉ số xét nghiệm:

  • PSA Total - PSA Free: Phát hiện sớm tế bào ung thư tiền liệt tuyến
  • Tổng phân tích nước tiểu: Phát hiện viêm đường tiết niệu, đường niệu
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi: Chẩn đoán bệnh lý về máu, thiếu máu

Chi phí xét nghiệm: 600.000 đồng 

Ngoài ra, xét nghiệm tầm soát ung thư tiền liệt tuyến hoặc theo dõi sau điều trị ung thư tiền liệt tuyến thì một số bác sĩ thông thường sẽ chỉ định thêm.

Quý khách hàng có thể tham khảo danh mục và bảng giá xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất. Để liên hệ tầm soát ung thư tiền liệt tuyết, khách hàng có thể liên hệ Hotline để đặt lịch và tư vấn miễn phí: 1900 989 993

5. Quy trình xét nghiệm ung thư tiền liệt tuyến tại Alo xét nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo Xét Nghiệm cho phép bạn đăng ký online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi xét nghiệm tại cơ sở y tế, rất phù hợp với thời gian sinh hoạt của gia đình.

Để được phục vụ nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng đặt lịch như sau:

  • Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm.
  • Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà.
  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ.

6. Một số lưu ý khi xét nghiệm ung thư tiền liệt tuyến

Để buổi tầm soát ung thư tiền liệt tuyến diễn ra thành công, nhanh chóng, người bệnh cần lưu ý một số điều sau:

  • Không mặc quần áo có nhiều kim loại, không đeo trang sức khi đi tầm soát.
  • Với trường hợp cần tiêm thuốc cản quang, cần nhịn ăn trước 4 tiếng.
  • Đặt niềm tin vào bác sĩ và cơ sở y tế.
  • Nhịn ăn sáng trước buổi xét nghiệm.

Cụ thể hơn, bạn có thể liên hệ với đội ngũ hỗ trợ tại Alo Xét Nghiệm để được tư vấn chi tiết.

7. Tại sao nên chọn sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến tại Alo Xét Nghiệm?

Sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối trong xét nghiệm cùng những nhận định chuẩn xác từ phía bác sĩ. Bởi vậy việc này đòi hỏi cơ sở y tế đó phải có thiết bị máy móc tốt cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Alo Xét Nghiệm tự hào là địa chỉ vàng với dịch vụ xét nghiệm sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến nhanh, chuẩn xác được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Alo Xét Nghiệm tiếp cận nhanh các kỹ thuật tân tiến nhất trong xét nghiệm sàng lọc ung thư tiền liệt tuyến. Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các hãng sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới. Nhờ vậy, quá trình xét nghiệm diễn ra nhanh chóng, đem lại kết quả chính xác phục vụ cho chẩn đoán.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu, đặt lịch hẹn dễ dàng qua tổng  đài 1900 989 993.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm ung thư tiền liệt tuyến, Alo xét nghiệm còn có các dịch vụ xét nghiệm ung thư khác như sàng lọc ung thư gan, cho người cao tuổi, xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam/nữ, xét nghiệm ung thư cho nam/nữ, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời