Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hoá

520.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Ung thư đường tiêu hóa là một trong những bệnh ung thư thường gặp ở nước ta. Tầm soát ung thư đường tiêu hoá là phương pháp hiện đại nhất hiện nay trong việc chẩn đoán phát hiện sớm, chính xác nhất về ung thư đường tiêu hoá.

1. Tầm soát ung thu đường tiêu hoá là gì?

Theo Ts-Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng thì Tầm soát ung thư đường tiêu hoá là phương pháp khoa học để phát hiện sớm ung thư đường tiêu hóa. Thông qua các kết quả đó để các bác sĩ đưa ra các tư vấn và phác đồ điều trị tối ưu cho người bệnh.

Các phương pháp tầm soát ung thư đường tiêu hoá được chỉ định thường bao gồm: Xét nghiệm máu, siêu âm, nội soi hoặc sinh thiết.

2. Tầm quan trọng của tầm soát ung đường tiêu hóa sớm

Đường tiêu hoá trong cơ thể người có nhiệm vụ quan trọng khi thực hiện các chức năng ăn, tiêu hoá thức ăn để lấy năng lượng và chất dinh dưỡng đi nuôi cơ thể, đồng thời đẩy chất thải ra ngoài. 

Đường tiêu hoá - đường ống để thức ăn đi qua gồm có: khoang miệng, cổ họng, thực quản, dạ dày, ruột non, đại tràng và hậu môn. 

ung-thu-duong-tieu-hoa

Vì thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân từ môi trường bên ngoài qua thức ăn nên đường tiêu hóa thường xảy ra nhiều vấn đề. Cụ thể, đường tiêu hoá thuộc nhóm đầu bộ phận có tỷ lệ mắc ung thư cao nhất. Các bệnh lý ung thư đường tiêu hoá như: Ung thư dạ dày, ung thư đại trực tràng, ung thư thực quản,... luôn thuộc nhóm ung thư phổ biến hàng đầu và là nguyên nhân tử vong của hàng nghìn người mỗi năm.

  • Phát hiện dấu hiệu, nguy cơ bất thường có thể phát triển thành ung thư tiêu hóa.
  • Kịp thời đánh giá tình trạng khối u ở giai đoạn đầu và diễn tiến phát triển (nếu có).
  • Có phác đồ điều trị kịp thời, tăng tỷ lệ điều trị hiệu quả.
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức ngay từ đầu.
  • Trang bị thêm thông tin về cách thức phòng ngừa ung thư tiêu hóa: xây dựng lối sống khoa học, điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đầy đủ, duy trì thói quen tốt cũng như loại bỏ thói quen xấu,…

Chính vì vậy việc tầm soát ung thư đường tiêu hóa là vô cùng cần thiết để phát hiện sớm những mầm mống bệnh ngay từ giai đoạn sớm nhất. Việc này có ý nghĩa quan trọng trong hiệu quả điều trị bệnh.

3. Đối tượng nên tầm soát và phát hiện sớm ung thư đường tiêu hoá

Tầm soát ung thư đường tiêu hoá là việc làm rất quan trọng với mỗi người. Tầm soát định kỳ được khuyến cáo cho tất cả mọi người, trong đó những trường hợp đặc biệt dưới đây thuộc nguy cơ cao mắc ung thư đường tiêu hoá:

  • Tiền sử gia đình từng có người mắc các bệnh ung thư đường tiêu hoá
  • Người có thói quen ăn các loại thực phẩm lên men như: dưa muối, cà muối, mắm tôm, những người thường ăn đồ mặn, đồ chua cay quá mức
  • Những người thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân gây bệnh như rượu bia, môi trường ô nhiễm, khói bụi, người hút thuốc lá
  • Người đã từng trải qua phẫu thuật liên quan đến đường tiêu hoá, hoặc người bị thiếu máu ác tínhNgười nhiễm khuẩn HP

Những đối tượng trên là những trường hợp có nguy cơ cao mắc ung thư đường tiêu hoá, nên cần đi tầm soát ung thư đường tiêu hóa nhiều hơn người bình thường (theo chỉ định của bác sĩ) để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường trong hệ tiêu hoá.

4. Gói Xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa tại Alo xét nghiệm

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa khác nhau. Tại Alo Xét Nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như đọc kết quả chính xác.

4.1. Gói cơ bản

Chỉ số xét nghiệm:   

  • Xét nghiệm CEA: Phát hiện sớm tế bào ung thư đại trực tràng
  • Xét nghiệm CA 72-4: Phát hiện sớm tế bào ung thư dạ dày

Chi phí xét nghiệm: 520.000 đồng 

4.2. Gói nâng cao

Để xác định chính xác các yếu tố về ung thư đường tiêu hóa, tại Alo Xét Nghiệm, khách hàng sẽ được tư vấn lấy mẫu để xét nghiệm các danh mục sau:

  • Xét nghiệm CEA: Phát hiện sớm tế bào ung thư đại trực tràng
  • Xét nghiệm CA 72-4: Phát hiện sớm tế bào ung thư dạ dày
  • Xét nghiệm CA 19-9: Phát hiện sớm tế bào ung thư mật tụy
  • Định lượng Pepsinogen: Tầm soát ung thư dạ dày phương pháp mới
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi: nhằm phát hiện bệnh lý về máu và tình trạng nhiễm trùng.

Chi phí xét nghiệm: 1.500.000 đồng 

Quý khách hàng có thể tham khảo danh mục và bảng giá xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất. Hoặc liên hệ Hotline 1900 989 993 để được tư vấn miễn phí

5. Quy trình xét nghiệm tầm soát ung thư đường tiêu hoá tại Alo xét nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký xét nghiệm online hoặc trực tiếp. 

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như khi đi xét nghiệm trực tiếp. phù hợp với thời gian sinh hoạt của gia đình.

Để được phục vụ nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng đặt lịch như sau:

  • Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm
  • Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà
  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng
  • Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ

6. Tại sao chọn gói xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa tại Alo Xét nghiệm?

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để xét nghiệm tổng quát tránh lãng phí tiền mà vẫn bỏ sót bệnh là điều cần thiết và quan trọng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa, tuy nhiên một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội đó là Alo Xét nghiệm.

Alo Xét Nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi loại xét nghiệm với độ chuẩn xác tối đa.

Bên cạnh đó, quy trình lấy mẫu tuân thủ đúng quy tắc phòng chống dịch của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm chéo.

Tại Alo Xét nghiệm được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc đồng bộ từ các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới cho khả năng xét nghiệm và phân tích chuyên sâu đầy đủ các lĩnh vực: sinh hóa, miễn dịch, huyết học, truyền máu, sinh học phân tử, vi sinh, giải phẫu bệnh.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa, Alo xét nghiệm còn có các dịch vụ chuyên sâu như xét nghiệm tổng quát cho người cao tuổi, xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, nữ, xét nghiệm ung thư cho nam, nữ, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

7. Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến tầm soát ung thư đường tiêu hoá

7.1. Thời gian xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa mất bao lâu?

+

7.2. Trước khi xét nghiệm ung thư đường tiêu hóa có phải ăn kiêng, lưu ý gì không?

+

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời