Gói xét nghiệm tầm soát ung thư đại trực tràng

220.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Hiện nay ung thư đại tràng chiếm tỉ lệ khá cao trong các loại bệnh ung thư. Việc tầm soát ung thư đại trực tràng để phát hiện sớm giúp tăng khả năng chữa khỏi bệnh. Giúp giảm chi phí điều trị và nâng cao chất lượng sống cho người bệnh

Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng cho biết, có 70% số ca ung thư trên thế giới được phát hiện ở giai đoạn muộn, khi bệnh đã tiến triển nghiêm trọng. Do vậy, việc chữa trị đã không còn dễ dàng. Ung thư đại trực tràng và một số bệnh ung thư của hệ thống tiêu hóa hiện nay đang rất phổ biến và được đánh giá là một trong số 5 loại ung thư thường gặp. Mặc dù hiện nay đã có những phương pháp chữa trị tích cực. Tuy nhiên, người dân không nên chủ quan, vì nó vẫn là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện kịp thời. 

1. Tầm soát ung thư đại trực tràng là gì?

Khám tầm soát ung thư đại trực tràng hay sàng lọc ung thư đại tràng là quá trình thăm khám để tìm ra các dấu ấn đặc trưng của ung thư phóng thích vào máu hoặc phát hiện các polyp xuất hiện trong đại trực tràng. Thông qua các kết quả từ xét nghiệm, chụp, nội soi đó giúp cho các y bác sĩ có thể chẩn đoán sớm tình trạng sức khỏe người bệnh để đưa ra hướng điều trị một cách hiệu quả triệt để. 

Tầm soát ung thư đại trực tràng sớm là điều cực kỳ cần thiết theo ý kiến của các chuyên gia và y bác sĩ đầu ngành

Tầm soát ung thư đại trực tràng sớm là điều cực kỳ cần thiết theo ý kiến của các chuyên gia và y bác sĩ đầu ngành

2. Khi nào nên thực hiện tầm soát ung thư đại trực tràng?

Ung thư trực tràng hay một số loại ung thư khác thường không có những biểu hiện cụ thể nào khi đang ở trong giai đoạn đầu. Chính vì vậy nhiều người chủ quan. Ngoài ra, các dấu hiệu lâm sàng thường dễ gây nhầm lẫn với các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa.Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng Trưởng Khoa khám bệnh theo yêu cầu Bệnh viện K Trung ương chia sẻ, khi có những dấu hiệu sau đây, bạn nên đến cơ sở y tế thực hiện tầm soát ung thư để kịp thời phát hiện và điều trị bệnh. Hoặc có thể liên hệ tổng đài tư vấn miễn phí: 1900 989 993 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời

Một số triệu chứng lâm sàng gồm có:

  • Bạn bị rối loạn tiêu hóa kéo dài mà không rõ nguyên nhân.
  • Tình trạng không thuyên giảm khi được điều trị như: chậm tiêu, đi ngoài, táo bón. Ngoài ra, có dấu hiệu chướng và đau bụng theo các đợt, trong phân có máu,…
  • Trong vùng bụng luôn trong trạng thái đau tức, bị chèn ép.
  • Người luôn cảm giác mệt mỏi, giảm cân bất thường.
  • Xuất hiện khối u, nổi hạch ở vùng bụng hoặc các vùng xung quanh bụng.

Cũng theo bác sĩ Hùng việc Tầm soát ung thư đại trực tràng nên được thực hiện định kì, ngay cả khi cơ thể bạn không xuất hiện các dấu hiệu nói trên. Nên thực hiện tầm soát với thời gian là 6 tháng/lần để đảm bảo kết quả tầm soát là hiệu quả và chính xác nhất.

3. Đối tượng nên tiến hành tầm soát ung thư đại trực tràng

Ung thư trực tràng không kiêng bỏ ai, nó có thể xảy bất cứ độ tuổi. Do đó, mọi người nên thực hiện tầm soát trực tràng sớm để tăng khả năng điều trị. Theo Tiến sĩ - Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng, trưởng khoa khám bệnh theo yêu cầu thuộc Bệnh viện K Trung ương cho biết những nhóm người sau đây nên định kỳ và ưu tiên tầm soát sớm để chẩn đoán ung thư đại trực tràng nhanh chóng. 

  • Những người trên 50 tuổi.
  • Những cá nhân hoặc trong gia đình có người thân từng có tiền sử các bệnh lý liên quan đến đường ruột, polyp đại tràng, polyp trực tràng hay ung thư đại trực tràng,…
  • Những người thường xuyên bị táo bón, đi đại tiện ra máu không rõ nguyên nhân.
  • Những người có lối sống và ăn uống không lành mạnh.
  • Những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia,…
  • Những người bị viêm loét đại trực tràng hoặc có tiền sử mắc bệnh Crohn.

4. Gói tầm soát ung thư đại trực tràng tại Alo Xét Nghiệm

Gói tầm soát ung thư đại trực tràng tại Alo Xét Nghiệm được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Quý khách hàng có thể tham khảo danh mục cũng như giá xét nghiệm tại đây để có thể chuẩn bị tốt nhất:

4.1. Gói cơ bản

  • Xét nghiệm định lượng CEA: Phát hiện sớm tế bào ung thư đại trực tràng
  • Chi phí xét nghiệm: 220.000 đồng

4.2. Gói nâng cao

Các chỉ số xét nghiệm:

  • Xét nghiệm CEA: Phát hiện sớm tế bào ung thư đại trực tràng
  • Xét nghiệm 72-4, CA 19-9: Phát hiện dấu ấn ung thư đường tiêu hóa 
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi: Chẩn đoán một số bệnh lý về máu, thiếu máu
  • Hồng cầu, bạch cầu trong phân soi tươi

Chi phí xét nghiệm: 900.000 đồng

5. Địa chỉ tầm soát ung thư đại trực tràng ở đâu uy tín?

Bác sĩ Nguyễn Văn Hùng - Cố vấn cao cấp về tầm soát ung thư tại Alô Xét Nghiệm chia sẻ: Ung thư đại tràng, trực tràng là có khả năng điều trị và chữa khỏi nếu người bệnh kịp thời phát hiện bệnh lý ngay từ những giai đoạn sớm của bệnh. Do đó, ngay khi bạn nhận thấy cơ thể có các dấu hiệu bất thường hay xuất hiện một số yếu tố làm tăng nguy cơ dẫn đến ung thư đại trực tràng thì hãy đến các trung tâm y tế thực hiện chẩn đoán và tầm soát ung thư trực tràng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ thực hiện tầm soát ung thư đại trực tràng uy tín thì Hệ thống Y tế Alô Xét Nghiệm là một trong những địa chỉ không nên bỏ qua. Hệ thống Y tế Alô Xét Nghiệm là chuỗi các phòng khám chuyên sâu về xét nghiệm và tầm soát các bệnh về Ung thư tại Việt Nam. Không chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm máu, gen, di truyền cho các phòng khám, bệnh viện lớn, mà Alô Xét Nghiệm còn có thể mạnh dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà và tầm soát ung thư đại trực tràng tại nhà.

Với đội ngũ nhân viên y tế và chuyên gia giàu kinh nghiệm, hệ thống phòng LAB với trang thiết bị hiện đại chuẩn Y khoa, Alô Xét Nghiệm cam kết mang đến khách hàng những dịch vụ tầm soát ung thư đại trực tràng nói riêng và tầm soát ung thư nói chung với chất lượng cao, kết quả chính xác và thuận tiện, không phải chờ, xếp hàng đợi lâu như các cơ sở y tế khác.

Đặc biệt, sau khi có kết quả xét nghiệm tầm soát ung thư đại trực tràng, khách hàng được các chuyên gia đầu ngành về ung bướu tư vấn miễn phí.

Với những chia sẻ xung quanh vấn đề tầm soát ung thư đại trực tràng hi vọng có thể cung cấp tới cho bạn đọc những thông tin bổ ích nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc hay nhu cầu thực hiện tầm soát tại Hệ thống Y tế Alô Xét Nghiệm, vui lòng liên hệ 1900 989 993 để được hỗ trợ tư vấn kịp thời.

6. Một số câu hỏi thường gặp Tầm soát ung thư đại trực tràng

6.1. Gói tầm soát ung thư đại trực tràng có đắt không?

+

6.2. Chỉ số xét nghiệm ung thư đại trực tràng bao gồm những gì?

+

6.3. Xét nghiệm máu tầm soát ung thư đại trực tràng có lâu không?

+

6.4. Có những phương pháp tầm soát ung thư đại trực tràng nào?

+

6.5. Alo Xét Nghiệm có tầm soát ung thư đại trực tràng miễn phí không?

+

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời