Xét nghiệm Tầm soát ung thư buồng trứng

850.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Ung thư buồng trứng đang phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Phát hiện ung thư buồng trứng sớm có ý nghĩa giảm tỷ lệ tử vong. Bởi vậy, trong những năm gần đây, gói sàng lọc và xét nghiệm ung thư buồng trứng tại Alo Xét Nghiệm đang ngày càng được nhiều phụ nữ lựa chọn.

1. Tầm quan trọng của sàng lọc ung thư buồng trứng

Ung thư từ trước đến nay vẫn được coi là căn bệnh quái ác bởi tỷ lệ tử vong khi mắc là rất cao. Ung thư là bệnh lý do các tế bào ác tính xuất hiện trong cơ thể, sau đó chúng phát triển mạnh mẽ tạo thành các khối u, di căn sang các bộ phận khác làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, đặc biệt là nguy cơ tử vong rất cao.

Ung thư thường không có triệu chứng ở giai đoạn đầu, chúng chỉ rõ rệt khi bệnh đã ở giai đoạn muộn. Phát hiện ung thư càng muộn thì tỷ lệ chữa khỏi càng thấp và thời gian sống của người bệnh càng ngắn, đây cũng chính là nguyên nhân khiến đây là căn bệnh có tỷ lệ tử vong cao nhất trong các loại bệnh.

Sàng lọc ung thư cổ tử cung, buồng trứng định kỳ góp phần giúp phái đẹp có được cuộc sống viên mãn nhất

Sàng lọc ung thư cổ tử cung, buồng trứng định kỳ góp phần giúp phái đẹp có được cuộc sống viên mãn nhất

Một trong những cách để phòng ngừa và điều trị ung thư hiệu quả nhất, giảm tỷ lệ tử vong đó là sàng lọc, tầm soát ung thư định kỳ. Đây là việc làm giúp giảm tỷ lệ tử vong do ung thư rất tốt, tăng khả năng điều trị khỏi bệnh, tiết kiệm tối đa chi phí và đặc biệt là cứu sống người bệnh.

Đối với phụ nữ, sức khỏe của họ luôn bị đe dọa bởi nguy cơ mắc các bệnh ung thư phụ khoa như cổ tử cung, buồng trứng. Nguy cơ này đặc biệt cao với chị em phụ nữ đang trong lứa tuổi sinh sản. Những căn bệnh này không chỉ đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm mẹ của họ.

Chính vì vậy, sàng lọc ung thư cổ tử cung, buồng trứng là việc nên làm, là khoản đầu tư đáng giá cho sức khỏe và hạnh phúc lâu dài của mọi phụ nữ.

2. Những đối tượng nên sử dụng gói sàng lọc ung thư buồng trứng?

Theo khuyến cáo của bác sĩ, phụ nữ thuộc những trường hợp sau thuộc diện có nguy cơ cao mắc ung thư buồng trứng và cần thực hiện sàng lọc định kỳ:

  • Phụ nữ trong độ tuổi sinh sản.
  • Phụ nữ từ 30 tuổi trở lên không có tiền sử bản thân hoặc người thân trong gia đình bị ung thư cổ tử cung.
  • Phụ nữ dưới 25 tuổi có điều trị xạ trị ở vùng ngực, có xét nghiệm gen dương tính với ung thư cổ tử cung.
  • Phụ nữ có các triệu chứng nghi ngờ ung thư cổ tử cung như xuất huyết âm đạo bất thường, dịch âm đạo tiết ra bất thường, đau hoặc chảy máu sau khi quan hệ tình dục, chu kỳ kinh bất thường, đau xương chậu, đau lưng, thiếu máu, tiểu tiện bất thường, chuột rút,...

3. Xét nghiệm tầm soát ung thư buồng trứng gồm những gì, bao nhiêu tiền?

Với phụ nữ, cổ tử cung và buồng trứng đều là những bộ phận quan trọng, ảnh hưởng đến sinh lý, chức năng sinh sản. Bởi vậy, việc xét nghiệm sàng lọc ung thư buồng trứng tại Alo Xét Nghiệm được tiến hành chuyên nghiệp. Với mỗi bộ phận đều có xét nghiệm riêng.

Các chỉ số xét nghiệm:

  • Xét nghiệm máu tìm chỉ điểm CA 12-5: CA 12-5 là dấu ấn quan trọng để phát hiện ung thư buồng trứng. Xét nghiệm này có giá bình thường là 0-35U/mL và càng tăng cao thì càng có giá trị cho chẩn đoán.
  • Xét nghiệm HE4: Tầm soát tế bào ung thư buồng trứng phương pháp mới
  • Tổng phân tích tế bào máu ngoại vi: nhằm phát hiện bệnh lý về máu và tình trạng nhiễm trùng.

Giá gói xét nghiệm: Giá 850.000 đồng

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm ung thư buồng trứng khác nhau. Tại Alo Xét Nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như độ chính xác của kết quả. 

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, danh mục và bảng giá xét nghiệm cho từng dịch vụ cũng khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo từng gói xét nghiệm của Alo Xét Nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất.

4. Một số lưu ý khi xét nghiệm buồng trứng

Cũng giống như khi xét nghiệm các vấ đề khác, để đảm bảo kết quả chính xác , chị em nên lưu ý một số điều sau khi sàng lọc ung thư cổ tử cung, buồng trứng:

  • Nên thực hiện xét nghiệm tầm soát ung thư buồng trứng trong khoảng 14 ngày sau khi kết thúc kỳ kinh gần nhất.
  • Không xét nghiệm ung thư buồng trứng khi đang đặt thuốc hoặc đang điều trị viêm nhiễm phụ khoa.
  • Kiêng quan hệ tình dục 24 - 58 tiếng trước khi thực hiện xét nghiệm ung thư để tránh những tổn thương cho cổ tử cung và tránh làm ảnh hưởng tới tính chính xác của kết quả chẩn đoán.
  • Tuyệt đối không dùng kem bôi trơn âm đạo vì nó có thể che khuất những tế bào bất thường trước khi xét nghiệm tầm soát ung thư buồng trứng.

5. Quy trình xét nghiệm ung thư buồng trứng tại Alo Xét Nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo Xét Nghiệm cho phép bạn đăng ký online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét Nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi tầm soát tại cơ sở y tế, rất phù hợp với thời gian sinh hoặc của gia đình.

Khi đăng ký lấy mẫu tại Alo Xét Nghiệm quý khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn đầy đủ các bước:

  • Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm.
  • Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà.
  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ.

6. Tại sao nên chọn Alo Xét Nghiệm để sàng lọc ung thư buồng trứng?

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ sàng lọc ung thư cổ tử cung, buồng trứng, tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là rất cần thiết để có được kết quả chính xác, nhanh chóng và tư vấn phù hợp. Alo Xét Nghiệm là địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp đôi lựa chọn, tin tưởng thực hiện xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân nói chung và xét nghiệm tiền hôn nhân nam nói riêng.

Alo Xét Nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi loại xét nghiệm với độ chuẩn xác tối đa.

Bên cạnh đó, quy trình lấy mẫu tuân thủ đúng quy tắc phòng chống dịch của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm chéo.

Tại Alo Xét Nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đồng bộ từ các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới cho khả năng xét nghiệm và phân tích chuyên sâu đầy đủ các lĩnh vực: sinh hóa, miễn dịch, huyết học, truyền máu, sinh học phân tử, vi sinh, giải phẫu bệnh.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Bên cạnh dịch vụ sàng lọc ung thư buồng trứng, Alo Xét Nghiệm còn có dịch vụ xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, nữ, và nhiều dịch vụ xét nghiệm khác như xét nghiệm ung thư gan, phổi, tuyến giáp, xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời