Gói xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn

1.600.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Gói xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn tại Alo Xét Nghiệm được xây dựng bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm giúp đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe. Việc xét nghiệm tổng quát giúp khách hàng biết được hiện trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm nhiều vấn đề về sức khoẻ để chữa trị kịp thời

Tầm quan trọng của xét nghiệm tổng quát

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, bất kỳ người già, người trưởng thành hay trẻ nhỏ đều nên sét nghiệm tổng quát định kỳ 6-12 tháng/ lần. Tùy theo tình trạng bệnh của từng người, bác sĩ có thể chỉ định kiểm tra thường xuyên hơn hoặc thưa hơn.

Điều này có ích cho việc chăm sóc sức khỏe chủ động, giúp con người có thể biết được tình trạng sức khỏe của mình, cơ thể đang thừa hoặc thiếu chất gì để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt tốt hơn.

Tầm soát sức khỏe tổng quát định kỳ có thể giúp phát hiện sớm nhiều vấn đề về sức khoẻ,  đưa ra cảnh báo về những bệnh có thể mắc phải trong thời gian tới từ đó có thể có phương án chữa trị kịp thời, giảm bớt gánh nặng về chi phí, tiền bạc, thời gian cho bệnh nhân, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Xét nghiệm tổng quát không chỉ áp dụng cho người khỏe mạnh mà tất cả mọi người đều nên thực hiện. Đặc biệt một số đối tượng như người bị suy dinh dưỡng thấp còi, ăn không hấp thụ, người cao tuổi có bệnh lý nền sử dụng nhiều thuốc thậm chí là phụ nữ đang mang bầu… càng nên xét nghiệm tổng quát.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tổng quát?

Như đã nói trên, tất cả mọi người đều nên xét nghiệm tổng quát định kỳ để chăm sóc sức khỏe bản thân. Đặc biệt, một số đối tượng dưới đây nên xét nghiệm tổng quát hàng năm để được theo dõi tốt hơn:

  • Người thường xuyên ngất xỉu không rõ nguyên nhân
  • Những người thiếu máu, có nguy cơ thiếu máu
  • Trẻ em suy dinh dưỡng
  • Phụ nữ Mang thai
  • Người thường xuyên thấy ăn không ngon
  • Người ăn nhiều nhưng không hấp thụ

Ngoài ra, kể cả người bình thường không kèm các triệu chứng khó chịu vẫn cần xét nghiệm để xem cơ thể thừa thiếu chất gì để bổ sung.

Xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn gồm những gì?

Xét nghiệm tổng quát tại Alo xét nghiệm bao gồm nhiều xét nghiệm quan trọng giúp các bác sĩ đánh giá chính xác nhất về tình trạng của khách hàng. Cụ thể như sau:

  • Đo hoạt độ AST( GOT), ALT(GPT), Bilirubin toàn phần, Bilirubin trực tiếp, Bilirubin gián tiếp, GGT giúp tầm soát chức năng gan, mật
  • Định lượng Glucose máu, HbA1c để phát hiện các rối loạn dung nạp đường máu, bệnh tiểu đường.
  • Định lượng Ure máu,Creatinin máu, TPT nước tiểu để tầm soát chức năng thận
  • Định lượng Acid uric để xác định bệnh gout
  • Kiểm tra Cholesterol, Triglycerid, HDL - C, LDL -C xác định tình trạng mỡ máu
  • Kiểm tra Sắt huyết thanh, Ferritin dự phòng thiếu sắt
  • Kiểm tra Calci máu, Calci ion nhằm đánh giá nguy cơ loãng xương
  • Định lượng TPT TB máu ngoại vi để phát hiện bệnh lý về máu, thiếu máu
  • Điện giải đồ
  • Định lượng FT4, T3, TSH kiểm tra chức năng tuyến giáp
  • Xét nghiệm đông máu 4 chỉ số kiểm tra các yếu tố đông máu

Danh mục và giá xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn tại Alo xét nghiệm

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm tổng quát khác nhau. Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như đọc kết quả chính xác.

Quý khách hàng có thể tham khảo danh mục và bảng giá xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất.

Quy trình xét nghiệm tổng quát tại Alo Xét Nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký xét nghiệm online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi khám bệnh tại bệnh viện rất phù hợp với thời gian sinh hoặc của gia đình.

Để được phục vụ nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng đặt lịch như sau:

  • Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm
  • Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà
  • Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng
  • Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ

Một số lưu ý khi xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn tại nhà

Để đảm bảo việc lấy mẫu xét nghiệm, trả kết quả một cách chính xác nhất, khách hàng lưu ý một số điểm khi xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn tị nhà như sau:

Thời điểm tốt nhất để lấy mẫu máu xét nghiệm là buổi sáng. Khi lấy mẫu máu, trong vòng 12 tiếng trước đó cần nhịn ăn và không uống chất kích thích như rượu bia, nước ngọt, nước hoa quả, sữa, chè…

Các chỉ số sinh hóa máu của một số xét nghiệm nếu làm không đúng thời điểm, sau ăn hoặc sau khi dùng các chất kích thích sẽ cho kết quả không chính xác.

Nếu cần thêm thông tin về khám sức khoẻ ngoài danh mục (loại xét nghiệm không nằm trong gói xét nghiệm), thông báo với nhân viên tư vấn để được hỗ trợ trước khi kỹ thuật viên lấy máu tới nhà.

Thời gian xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn mất bao lâu?

Thời gian xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn mất bao lâu là câu hỏi được nhiều người quan tâm trước khi đi xét nghiệm. Thực tế thì việc này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như danh mục xét nghiệm nhiều hay ít, mục đích xét nghiệm, phương pháp thực hiện, thiết bị tiến hành. Ví dụ, cùng việc xét nghiệm máu nhưng nếu xét nghiệm nhanh thì sẽ có thời gian chờ nhanh hơn so với xét nghiệm chuyên sâu.

Bởi vậy, thông thường, nếu xét nghiệm tổng quát cho người cao tuổi sẽ mất khoảng 1-2 tiếng. Xét nghiệm chuyên sâu sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Ngoài ra, nếu chọn việc xét nghiệm tổng quát tại nhà thì bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi. Sau khi đăng ký, nhân viên sẽ đến lấy máu xét nghiệm và trả nhanh nhất khi có kết quả.

Tại sao chọn gói xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn tại Alo Xét nghiệm?

Việc lựa chọn địa chỉ uy tín để xét nghiệm tổng quát tránh lãng phí tiền mà vẫn bỏ sót bệnh là điều cần thiết và quan trọng. Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế thực hiện xét nghiệm tổng quát, tuy nhiên một trong những địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội đó là Alo Xét nghiệm.

Alo Xét nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi loại xét nghiệm phục vụ công tác khám chữa bệnh với độ chuẩn xác tối đa.

Bên cạnh đó, quy trình lấy mẫu tuân thủ đúng quy tắc phòng chống dịch của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm chéo.

Tại Alo Xét nghiệm được đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc đồng bộ từ các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới cho khả năng xét nghiệm và phân tích chuyên sâu đầy đủ các lĩnh vực: sinh hóa, miễn dịch, huyết học, truyền máu, sinh học phân tử, vi sinh, giải phẫu bệnh.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu, đặt lịch hẹn dễ dàng qua tổng  đài 1900 989 993.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm tổng quát tiêu chuẩn, Alo xét nghiệm còn có các dịch vụ chuyên sâu như xét nghiệm tổng quát cho người cao tuổi, xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, nữ, xét nghiệm ung thư cho nam, nữ, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời