Gói xét nghiệm tiền hôn nhân cơ bản cho nam giới

1.800.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Sức khỏe sinh sản là nền tảng cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Việc sàng lọc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân giúp đánh giá sức khỏe tổng thể cũng như phát hiện các bệnh di truyền để có biện pháp can thiệp phù hợp. Vậy gói xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới gồm những gì? Hãy cùng Alo xét nghiệm tìm hiểu ngay sau đây.

Tại sao nam giới nên sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân?

Cùng với sự phát triển của xã hội, việc tầm soát sức khỏe tiền hôn nhân hiện nay được nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong bối cảnh Việt Nam được xem là một trong những quốc gia có tỉ lệ vô sinh cao thì việc sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân giúp đảm bảo hạnh phúc gia đình sau này.

Việc tầm soát sức khỏe tiền hôn nhân thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe của bản thân, trách nhiệm đối với người bạn đời. Sau sàng lọc, các cặp đôi sẽ tự tin bước vào cuộc sống hôn nhân với lối sống tình dục an toàn, chuẩn bị tốt cho quá trình làm cho mẹ.

Xét nghiệm tiền hôn nhân nam – hành trang vững chắc cho hôn nhân hạnh phúc

- Sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân cho nam giới giúp khách hàng nắm rõ được tình trạng sức khỏe của mình, trong đó có sức khỏe sinh sản

- Phát hiện sớm các bệnh lý di truyền, từ đó đánh giá được nguy cơ mắc bệnh di truyền sang con về sau, giúp cho việc chuẩn bị đón con yêu chủ động hơn

- Phát hiện kịp thời các bệnh lý ảnh hưởng đến sinh dục, cũng như khả năng sinh sản của nam giới

- Chuẩn bị được kiến thức cần có để bắt đầu một đời sống tình dục lành mạnh, tránh gặp phải những rắc rối, những bệnh lây truyền qua đường tình dục ảnh hưởng đến chất lượng sinh sản; 

- Việc sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân giúp nuôi dưỡng đời sống vợ chồng, tránh tình trạng lo lắng, sợ hãi, nghi ngờ, không thỏa mãn, rối loạn cảm xúc,... sau hôn nhân khi có vấn đề xảy ra.

Nên xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới thời điểm nào?

Việc xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới có tầm quan trọng trong việc mang đến sự tự tin cho mỗi người khi kết hôn. Bởi vậy, trong những năm gần đây, các bạn trẻ sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng cao.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Hùng - Chuyên khoa Nam Khoa, Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Đồng Văn: "Ngày nay nhiều bạn trẻ chuẩn bị kết hôn đều rất ý thức tìm hiểu và lập kế hoạch xét nghiệm tiền hôn nhân. Đây là hành động thiết thực bảo vệ sức khỏe bản thân và nửa còn lại trước khi bước vào cánh cửa hôn nhân”.

Theo BS Hùng, thời gian thích hợp để nam gới làm xét nghiệm tiền hôn nhân là 3- 6 tháng trước kết hôn hoặc thậm chí các cặp đã kết hôn, trước khi có dự định sinh con cũng nên sàng lọc trước. 

Thời gian này là vừa đủ để xác định được các yếu tố sức khỏe cơ bản tiền hôn nhân, tạo niềm tin cho người bạn đời. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe cũng có đủ thời gian để can thiệp trước hôn nhân.

Xét nghiệm tiền hôn nhân nam giới bao gồm những gì?

Việc xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới được phân chia thành nhiều mức độ khác nhau. Có người chỉ sàng lọc cơ bản nhưng cũng có người muốn tầm soát chuyên sâu. Chính bởi vậy, tại Alo xét nghiệm, chúng tôi có 2 gói để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Xét nghiệm tiền hôn nhân cơ bản cho nam giới

Thông thường, khi đi khám tiền hôn nhân, nam giới sẽ được tư vấn làm những xét nghiệm sau đây để đánh giá toàn diện sức khỏe, gồm:

- Tổng phân tích máu, sắt, ferritin mục đích sàng lọc bệnh di truyền Thalassemia hiện khá phổ biến trong cộng đồng

- Tổng phân tích nước tiểu 

- Xét nghiệm chức năng sinh sản cơ bản ở nam giới: xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết tố nam,...; 

- Xét nghiệm các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục: viêm gan B, viêm gan C, giang mai, HIV

Xét nghiệm tiền hôn nhân nâng cao cho nam giới

Đối với gói sàng lọc tiền hôn nhân nâng cao cho nam giới, các xét nghiệm sẽ được tiến hành phân tích nhiều hơn ở các vấn đề như:

- Xét nghiệm nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa: tiểu đường, mỡ máu, acid uric, chức năng thận và gan,…

- Định lượng Glucose máu, HbA1c để phát hiện các rối loạn dung nạp đường máu, bệnh tiểu đường.

- Định lượng Acid uric để xác định bệnh gout

- Kiểm tra Cholesterol, Triglycerid, HDL - C, LDL -C xác định tình trạng mỡ máu

- Kiểm tra Sắt huyết thanh, Ferritin dự phòng thiếu sắt

- Định lượng TPT TB máu ngoại vi để phát hiện bệnh lý về máu, thiếu máu

- Định lượng FT4, T3, TSH kiểm tra chức năng tuyến giáp

- Xét nghiệm chức năng sinh sản cơ bản ở nam giới: xét nghiệm tinh dịch đồ, nội tiết tố nam,...; 

- Xét nghiệm các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục: viêm gan B, viêm gan C, giang mai, HIV

Danh mục và giá xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới tại Alo xét nghiệm

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm tiền hôn nhân khác nhau. Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như đọc kết quả chính xác.

Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, danh mục và bảng giá xét nghiệm cơ bản và nâng cao dành cho nam giới cũng khác nhau. Quý khách hàng có thể tham khảo từng gói xét nghiệm của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất.

Một số lưu ý khi xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam giới

Cũng giống như khi xét nghiệm tổng quát, sàng lọc tiền hôn nhân cho nam giới cũng có một số lưu ý quan trọng nhằm đảm bảo kết quả chính xác khi tham gia.

-  Để lấy máu xét nghiệm, nam giới nên nhịn ăn tối thiểu 4 – 6 tiếng, xét nghiệm buổi sáng thường có kết quả chính xác nhất.

- Điền đầy đủ thông tin cá nhân, tình trạng sức khỏe, tiền sử hoạt động của cơ quan sinh dục… theo quy định.Các dữ liệu này sẽ là cơ sở để bác sĩ tư vấn về sức khỏe sinh sản cho khách hàng.

- Không nên quan hệ tình dục trước khi làm xét nghiệm ít nhất 3 ngày

- Trao đổi với bác sĩ những vấn đề về sức khỏe của bản thân, không nên ngại ngùng bởi những gì bạn chia sẻ sẽ giúp các bác sĩ có thêm cơ sở để tư vấn chính xác

Quy trình xét nghiệm tiền hôn nhân tại Alo Xét Nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký xét nghiệm online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi tầm soát tại cơ sở y tế, rất phù hợp với thời gian sinh hoặc của gia đình.

Khi đăng ký lấy mẫu tại Alo Xét Nghiệm quý khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn đầy đủ các bước:

Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm

Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng

Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ

Nên chọn lựa thăm sàng lọc tiền hôn nhân ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ xét nghiệm tiền hôn nhân, tuy nhiên việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là rất cần thiết để có được kết quả chính xác, nhanh chóng và tư vấn phù hợp. Alo Xét Nghiệm là địa chỉ uy tín được rất nhiều cặp đôi lựa chọn, tin tưởng thực hiện xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân nói chung và xét nghiệm tiền hôn nhân nam nói riêng.

Alo Xét nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi loại xét nghiệm với độ chuẩn xác tối đa.

Bên cạnh đó, quy trình lấy mẫu tuân thủ đúng quy tắc phòng chống dịch của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không lây nhiễm chéo.

Tại Alo Xét nghiệm, hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư đồng bộ từ các nhà sản xuất thiết bị y tế hàng đầu thế giới cho khả năng xét nghiệm và phân tích chuyên sâu đầy đủ các lĩnh vực: sinh hóa, miễn dịch, huyết học, truyền máu, sinh học phân tử, vi sinh, giải phẫu bệnh.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Bên cạnh dịch vụ xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, Alo xét nghiệm còn có dịch vụ xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ, và nhiều dịch vụ khác như xét nghiệm ung thư, xét nghiệm tổng quát, xét nghiệm vi chất cho trẻ em... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời