Gói xét nghiệm tiền hôn nhân cơ bản cho nữ

2.600.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Kết hôn, sinh con là một trong những dấu mốc quan trọng của đời người. Bởi vậy, ai cũng muốn mọi thứ diễn ra thật suôn sẻ. Việc thực hiện sàng lọc tiền hôn nhân chính là nền tảng đầu tiên để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc. Gói xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới sẽ giúp chị em biết được sức khỏe của mình cũng như đề phòng những vấn đề xấu có thể xảy ra.

Vì sao phụ nữ nên sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân? 

Phụ nữ là người giữ thiên chức làm mẹ. Bởi vậy, việc sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân rất quan trọng. Theo kết quả nghiên cứu của Bệnh viện Phụ sản Trung ương, gần 80% phụ nữ Việt viêm nhiễm phụ khoa trong độ tuổi sinh sản bởi những nguyên nhân như: Chăm sóc không đúng cách, áp lục trong công việc, lối sống không lành mạnh, chế độ ăn không khoa học, môi trường ô nhiễm...

Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến việc thụ thai của chị em. Theo nghiên cứu mới của Bệnh viện (BV) Phụ sản Trung ương và BV Đại học Y Hà Nội, tỷ lệ vô sinh ở các cặp vợ chồng trẻ hiện nay là 7,7% và đang có dấu hiệu gia tăng ở các cặp vợ chồng trẻ.

Các bệnh phụ khoa có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nữ giới nếu không được điều trị sớm

Các bệnh phụ khoa có nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản nữ giới nếu không được điều trị sớm

Chính bởi vậy, việc tầm soát sức khỏe, sức khỏe sinh sản cho nữ giới tiền hôn nhân là rất cần thiết. Không chỉ chị em được biết về hiện trạng của mình mà còn có thể phát hiện một số bệnh lý ở giai đoạn đâu liên quan đến hệ sinh sản như bệnh lý âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, buồng trứng, ống dẫn trứng... Những bệnh lý này thường ít có dấu hiệu, chỉ khi sàng lọc, xét nghiệm thì mới phát hiện. Dấu hiệu bệnh chỉ xuất hiện rõ ràng khi bệnh đã tiến triển nặng, gây nhiều khó khăn trong điều trị.

Các cặp đôi nên chủ động đi sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân để:

- Qua các kết quả xét nghiệm, bác sĩ sẽ phát hiện kịp thời các dấu hiệu bất thường của cơ quan sinh dục nữ. Từ đó có thể có các biện pháp can thiệp kịp thời, hiệu quả cao, ít tốn kém.

- Tư vấn cho các cặp đôi về các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình sinh sản, thai nghén cũng như giúp các bạn trẻ chuẩn bị kiến thức, tâm lý cho cuộc sống vợ chồng.

- Sàng lọc tiền hôn nhân cho nữ giới giúp chị em chuẩn bị tốt hơn cho việc mang thai, làm mẹ, bổ sung các chất dinh dưỡng để sẵn sàng đón bé yêu.

Nên xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới thời điểm nào?

Lợi ích việc xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới là quá rõ ràng để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân gia đình thuận lợi, hạnh phúc.

Theo các chuyên gia, thời gian thích hợp để sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ ít nhất là từ 3 - 6 tháng trước khi kết hôn. Thời gian này là vừa đủ để xác định được các yếu tố sức khỏe cơ bản tiền hôn nhân, tạo niềm tin cho người bạn đời. Nếu có vấn đề gì về sức khỏe cũng có đủ thời gian để can thiệp trước hôn nhân.

Bên cạnh đó, nếu cả hai đều có kế hoạch sinh ngay sau khi cưới thì bà mẹ tương lai cần tiêm phòng và uống thuốc, dưỡng chất cần thiết trước 6 tháng thai kỳ.

Chia sẻ thêm về vấn đề này, bác sĩ Trần Bích Ngọc Bác sĩ CKII Sản phụ khoa cho hay: "Trong những năm gần đây, tỉ lệ các cặp đôi đi sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân ngày càng tăng lên. Đây là tín hiệu vui, cho thấy sự chăm sóc chủ động để bước vào cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn"

Xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ tại Alo xét nghiệm gồm những gì?

Việc xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới tại Alo xét nghiệm được phân chia thành 2 mức độ là cơ bản và nâng cao. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, bạn có thể lựa chọn gói phù hợp với bản thân.

Xét nghiệm tiền hôn nhân cơ bản cho nữ

Gói xét nghiệm tiền hôn nhân cơ bản cho nữ sẽ sàng lọc cho bạn một số bệnh cơ bản ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản của nữ giới. Cụ thể:

- Tổng phân tích máu, sắt, ferritin mục đích sàng lọc bệnh di truyền Thalassemia hiện khá phổ biến trong cộng đồng

- Tổng phân tích nước tiểu

- Xét nghiệm chức năng sinh sản cơ bản ở nữ giới: soi dươi dịch âm đạo, nội tiết tố nữ,...;

- Xét nghiệm các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục: viêm gan B, viêm gan C, giang mai, HIV

- Xét nghiệm Chỉ số AMH cho biết số tế bào nang noãn non có trong của buồng trứng, còn gọi là khả năng dự trữ buồng trứng.

- Xét nghiệm chỉ số Prolactin

Xét nghiệm tiền hôn nhân nâng cao cho nữ

Với gói xét nghiệm tiền hôn nhân nâng cao cho nữ tại Alo xét nghiệm, khách hàng sẽ được sàng lọc nhiều hơn và chuyên sâu hơn: Cụ thể

- Xét nghiệm nhóm bệnh rối loạn chuyển hóa: tiểu đường, mỡ máu, acid uric, chức năng thận và gan,…

- Định lượng Glucose máu, HbA1c để phát hiện các rối loạn dung nạp đường máu, bệnh tiểu đường.

- Định lượng Acid uric để xác định bệnh gout

- Kiểm tra Cholesterol, Triglycerid, HDL - C, LDL -C xác định tình trạng mỡ máu

- Kiểm tra Sắt huyết thanh, Ferritin dự phòng thiếu sắt

- Định lượng TPT TB máu ngoại vi để phát hiện bệnh lý về máu, thiếu máu

- Định lượng FT4, T3, TSH kiểm tra chức năng tuyến giáp

- Xét nghiệm chức năng sinh sản cơ bản ở nữ giới: soi tươi dịch âm đạo, nội tiết tố nữ,...; 

- Xét nghiệm các tác nhân gây bệnh lây truyền qua đường tình dục: viêm gan B, viêm gan C, giang mai, HIV

Xét nghiệm Chỉ số AMH cho biết số tế bào nang noãn non có trong của buồng trứng, còn gọi là khả năng dự trữ buồng trứng.

- Tổng phân tích nước tiểu

Danh mục và giá xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới tại Alo xét nghiệm

Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát tiền hôn nhân cho nữ được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Gói nâng cao được đánh giá chuyên sâu, đảm bảo quyền lợi và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Bởi vậy, bạn yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như đọc kết quả chính xác.

Quý khách hàng có thể tham khảo từng gói xét nghiệm cơ bản và nâng cao dành cho nữ giới của của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất.

Quy trình xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ giới tại Alo Xét Nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký xét nghiệm online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Với dịch vụ lấy máu tại nhà chi phí áp dụng theo giá niêm yết như đi đến cơ sở rất phù hợp với thời gian sinh hoặc của gia đình.

Khi đăng ký lấy mẫu tại Alo Xét Nghiệm quý khách hàng sẽ được tư vấn hướng dẫn đầy đủ các bước:

Bước 1: Liên hệ tổng đài 1900 989 993 đặt lịch xét nghiệm

Bước 2: Thanh toán chi phí gói trực tuyến hoặc tại nhà

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm tại nhà hoặc tại viện tùy theo nhu cầu của khách hàng

Bước 4: Trả kết quả, bác sĩ tư vấn và kết thúc dịch vụ

Một số lưu ý khi xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ

Cùng giống như việc xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, để sàng lọc sức khỏe tiền hôn nhân cho nữ diễn ra thuận lợi, có kết quả chính xác, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Mang đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết như CMND (nếu thanh toán trực tiếp qua công ty bảo hiểm), tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh tật cá nhân, lịch tiêm ngừa trước đây…

- Một số xét nghiệm máu không bắt buộc phải nhịn ăn. Tuy nhiên, nếu xét nghiệm glucose máu, Triglyceride, cholesterol, bạn cần nhịn ăn trước thời điểm lấy máu khoảng 7 tiếng.  

Xét nghiệm tiền hôn nhân cho nữ ở đâu tốt? 

Alo Xét Nghiệm là một trong những địa chỉ xét nghiệm sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn được nhiều cặp vợ chồng trẻ tin tưởng lựa chọn. Đây là hệ thống cơ sở y tế theo tiêu chuẩn của Bộ và cung cấp dịch vụ xét nghiệm uy tín tại Việt Nam.

Alo Xét Nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo thực hiện tốt mọi loại xét nghiệm với độ chuẩn xác tối đa.

Khách hàng được trực tiếp các chuyên gia tư vấn chuyên sâu, giải thích chi tiết các kết quả xét nghiệm. Thủ tục nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Ngoài dịch vụ xét nghiệm tiền hôn nhân nữ giới, nam giới, tại Alo Xét Nghiệm còn có nhiều dịch vụ khác, quý khách hàng có thể tham khảo như: Xét nghiệm ung thư, xét nghiệm thai kỳ, xét nghiệm tổng quát...

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời