Gói xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư tại nhà cho nữ

4.000.000đ

(Giá có thể thay đổi tùy theo khu vực)

✅ Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

✅ Trả kết quả nhanh chóng

✅ Trang thiết bị hiện đại

Xét nghiệm tổng quát, ung thư tại nhà cho nữ giúp chị em chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Đặc biệt, việc tầm soát các loại bệnh ung thư có ý nghĩa quan trọng nhằm phán hiện sớm những vấn đề sức khỏe để chữa trị kịp thời. Tại Alo Xét nghiệm, gói tầm soát tổng quát - ung thư tại nhà cho nữ đang được nhiều người lựa chọn hiện nay.

Tầm quan trọng của xét nghiệm tổng quát - ung thư tại nhà cho nữ

Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh ung thư, giai đoạn phát hiện bệnh là yếu tố quyết định đến khả năng chữa trị. Phát hiện bệnh sớm đồng nghĩa với tăng cơ hội được chữa trị thành công. Chính vì điều đó, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã khuyến cáo về sự cần thiết nâng cao nhận thức trong công tác chẩn đoán sớm và thực hiện sàng lọc.

Tại Việt Nam, tỷ lệ mắc ung thư đang có dấu hiệu gia tăng theo từng năm ở cả hai giới. Theo thống kê của Tổ chức Nghiên cứu ung thư quốc tế (IARC), năm 2018 tại Việt Nam có khoảng 165.000 ca ung thư mới mắc, gần 115.000 trường hợp tử vong và hơn 300.0000 người đang phải chung sống với căn bệnh ung thư. Dự báo con số này sẽ ngày càng tăng lên. Đặc biệt, tỷ lệ tử vong do ung thư tại nước ta tương đối cao, xếp vị trí 56/185 quốc gia và vùng lãnh thổ với tỷ lệ 104,4/100.000 dân.

xet-nghiem2

Xét nghiệm tổng quát - ung thư cho nữ là dịch vụ được nhiều người dân chú trọng hiện nay

Tầm soát và phát hiện ung thư sớm đối với nam hay nữ đều là việc nên làm. Đặc biệt, với nữ giới, các bệnh ung thư thường gặp và đặc trưng như ung thư vú, ung thử cổ tử cung, buồng trứng... cần được tầm soát thường xuyên. Việc tầm soát, sàng lọc nhằm phát hiện sớm những tế bào có biểu hiện ác tính. Từ đó, giúp tăng cơ hội điều trị ung thư thành công hơn.

Tầm soát ung thư sớm được gọi là sớm khi tổ chức ung thư còn rất nhỏ và chưa di căn và chưa xâm lấn ra xung quanh chưa có biểu hiện ra bên ngoài hoặc chỉ biểu hiện với rất ít triệu chứng nghiêm trọng. Khi đó, chúng ta chỉ việc loại bỏ tổ chức ung thư đi là coi như việc điều trị đã đạt thành công chừng 80%.– Vì lẽ đó, việc tầm soát ung thư sớm có một ý nghĩa vô cùng quan trọng với người bệnh. 

Ai nên xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư cho nữ?

Để đảm bảo sức khỏe được chăm sóc hàng năm việc xét nghiệm, tầm soát tổng quát cho nữ nên tiến hành khoảng 6 tháng/ lần. Việc tầm soát sức khỏe có thể giúp phát hiện bệnh sớm, đặc biệt là bệnh ung thư để có phương pháp điều trị kịp thời.

Những đối tượng nên xét nghiệm tổng quát - ung thư cho nữ:

- Tất cả mọi đối tượng đều nên sàng lọc tổng quát để chăm sóc sức khỏe chủ động, đặc biệt, với một số đối tượng nữ giới càng cần phải tầm soát thường xuyên hơn. Cụ thể:

- Phụ nữ từ độ tuổi 21 đến 29, phụ nữ nên thực hiện xét nghiệm Pap smear 3 năm một lần. Việc thực hiện xét nghiệm HPV là không cần thiết nếu kết quả Pap smear bình thường.

- Những người có thấy xuất hiện bất thường ở hai bên ngực, hãy tầm soát ung thư vú. Đặc biệt, những phụ nữ từ 40 tuổi trở lên nên xét nghiệm tổng quát - ung thư để phát hiện sớm như.

- Những phụ nữ có nguy cơ cao do tiền sử gia đình, rối loạn di truyền hoặc các nguyên nhân khác.

Xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư cho nữ giới tại Alo Xét Nghiệm gồm những gì?

Gói cơ bản:

Giá 4.000.000 đồng

Gói nâng cao:

5.500.000 đồng

Việc xét nghiệm tổng quát, ung thư cho nữ giới tại Alo Xét Nghiệm thường được lấy máu để phân tích các định lượng, hoạt độ liên quan đến các bộ phận trong cơ thể. Cụ thể như sau:

- Xét nghiệm AST( GOT), xét nghiệm chỉ số ALT(GPT), Bilirubin toàn phần, Bilirubin trực tiếp, Bilirubin gián tiếp, GGT để kiểm tra chức năng gan, mật.

- Xét nghiệm Glucose máu, HbA1c để kiểm tra bệnh tiểu đường

- Xét nghiệm Ure máu, Creatinin máu, TPT nước tiểu để kiểm tra chức năng thận.

- Xét nghiệm chỉ số Acid uric để kiểm tra bệnh Gout

- Kiểm tra Cholesterol, Triglycerid, HDL - C, LDL -C  để xác định Mỡ máu

- Xét nghiệm chỉ số sắt huyết thanh, Ferritin để dự phòng thiếu sắt

- Xét nghiệm Calci máu, Calci ion đề phòng nguy cơ loãng xương

- TPT TB máu ngoại vi,Điện giải đồ phát hiện Bệnh lý về máu, thiếu máu

- Kiểm tra chỉ số FT4, T3, TSH xét nghiệm Chức năng tuyến giáp

- Kiểm tra vấn đề Đông máu

- Xét nghiệm chỉ số AFP tầm soát ung thư gan

- Xét nghiệm chỉ số CEA Tầm soát ung thư đường tiêu hoá, đại trực tràng

- Xét nghiệm chỉ số CA 72-4 tầm soát ung thư dạ dày

- Xét nghiệm chỉ số Pepsinogen tầm soát ung thư dạ dày pp mới

- Xét nghiệm chỉ số CA 19-9 tầm soát ung thư mật tuỵ

- Xét nghiệm chỉ số NSE tầm soát ung thư phổi TB nhỏ

- Xét nghiệm chỉ số Cyfra 21-1 tầm soát ung thư phổi TB không nhỏ

- Xét nghiệm chỉ số CA 15-3 tầm soát ung thư vú

- Xét nghiệm chỉ số CA 125 tầm soát ung thư buồng trứng

- Xét nghiệm chỉ số HE4 tầm soát ung thư buồng trứng

- Xét nghiệm chỉ số TG tầm soát ung thư tuyến giáp thể nhú

- Xét nghiệm chỉ số Calcitonin tầm soát ung thư tuyến giáp thể tuỷ

- Xét nghiệm chỉ số SCC tầm soát ung thư vòm hòng, thực quản, CTC

Quy trình xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư cho nữ tại Alo xét nghiệm

Nhằm tối ưu về thời gian, công sức của khách hàng, Alo xét nghiệm cho phép bạn đăng ký xét nghiệm online hoặc trực tiếp. Chúng tôi có quy trình phân luồng và đón tiếp bệnh nhân chu đáo, an toàn.

Đặc biệt, Alo Xét nghiệm triển khai dịch vụ lấy máu xét nghiệm tại nhà nên khách hàng không phải đi xa, tiếp xúc nơi đông người trong mùa dịch. Chi phí xét nghiệm được áp dụng theo giá niêm yết như đi sàng lọc tại các cơ sở y tế nên rất tiện dụng, phù hợp cho những người không có nhiều thời gian đến các cơ sở y tế.

Để được phục vụ nhanh chóng nhất, quý khách vui lòng đặt lịch như sau:

Bước 1: Đặt lịch xét nghiệm

Quý khách có thể đặt lịch xét nghiệm vi chất cho trẻ em bằng cách liên hệ qua tổng đài 1900 989 993 hoặc nhắn tin qua các kênh trực tuyến của Alo Xét Nghiệm (facebook, zalo, website). Quý khách cung cấp những thông tin cần thiết cho nhân viên tư vấn, sau đó xác nhận lại lịch xét nghiệm tại nhà hoặc đến xét nghiệm tại Alo Xét Nghiệm.

Bước 2: Thanh toán chi phí

Quý khách thực hiện thanh toán chi phí tại quầy lễ tân hoặc qua hình thức online (nếu làm xét nghiệm tại nhà).

Bước 3: Tiến hành xét nghiệm

Việc lấy mẫu xét nghiệm cho trẻ được thực hiện bởi kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thao tác nhẹ nhàng. Mẫu xét nghiệm sau đó sẽ được phân tích bằng hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ, công nghệ cao, quy trình an toàn, đúng tiêu chuẩn. 

Bước 4: Trả kết quả, tư vấn

Quý khách sẽ được trả kết quả xét nghiệm trực tiếp tại viện hoặc qua các kênh trực tuyến và được bác sĩ tư vấn chi tiết về kết quả.

Danh mục và giá xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư cho nữ tại Alo xét nghiệm

Hiện nay, mỗi cơ sở y tế có bảng giá xét nghiệm tổng quát - ung thư cho nữ khác nhau. Tại Alo xét nghiệm, gói tầm soát được xây dựng với tiêu chí đầy đủ danh mục cần thiết, và tối ưu về chi phí cho khách hàng. Gói xét nghiệm này giúp đánh giá tổng quát và chính xác về tình trạng sức khỏe của chị em cũng như phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là các bệnh ung thư thường gặp ở phái nữ. Bởi vậy, khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vụ cũng như đọc kết quả chính xác.

Quý khách hàng có thể tham khảo danh mục và bảng giá xét nghiệm vi chất cho trẻ em của Alo xét nghiệm tại đây để có sự chuẩn bị đầy đủ, kỹ lưỡng nhất.

Vì sao nên xét nghiệm tổng quát - sàng lọc ung thư cho nữ tại Alo Xét Nghiệm?

Alo Xét Nghiệm quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên trình độ cao, thực hiện tốt các loại xét nghiệm, giàu kinh nghiệm trong xử lý tình huống, thao tác lấy mẫu nhẹ nhàng.

Quy trình lấy mẫu đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, dụng cụ lấy mẫu vô khuẩn, dùng riêng cho từng khách hàng.

xet-nghiem3

Alo Xét Nghiệm có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, trang thiết bị hiện đại, trả kết quả chính xác

Phòng xét nghiệm hiện đại được đầu tư trang thiết bị, máy móc đồng bộ đời mới nhất, đảm bảo khả năng xét nghiệm và phân tích đầy đủ lĩnh vực: vi sinh - sinh học phân tử, huyết học - truyền máu, sinh hóa, miễn dịch, giải phẫu bệnh...

Thủ tục đăng ký và thanh toán được thực hiện nhanh gọn, không mất công chờ đợi lâu. Khách hàng có thể đặt lịch hẹn qua tổng đài hoặc nhắn tin qua các nền tảng website, facebook… vô cùng tiện lợi.

Ngoài dịch vụ xét nghiệm tổng quát - ung thư cho nữ Alo Xét Nghiệm còn có nhiều dịch vụ xét nghiệm cho các lứa tuổi khác như gói xét nghiệm tổng quát cho người cao tuổi, xét nghiệm tiền hôn nhân cho nam, nữ, xét nghiệm ung thư cho nam, nữ... đảm bảo nhu cầu của khách hàng.

 

Đăng ký tư vấn

Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch xét nghiệm kịp thời