Thêm một cơ sở y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại nhà

Xuất bản: 2022-08-13

Bài viết được tham vấn y khoa bởi: Bác sĩ CKII Trần Nguyên Trung

Nhằm đáp ứng nhu cầu xét nghiệm ngày càng tăng cao, Alo Xét Nghiệm mới đây đã ra mắt dịch vụ lấy mẫu tại nhà phục vụ người dân. Không chỉ xét nghiệm Covid với phương pháp PCR hiện đại mà các dịch vụ tầm soát sức khỏe khác cũng được triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Nội dung chính

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà hiện đang là dịch vụ chăm sóc sức khỏe được lựa chọn nhiều trong mùa dịch bởi tính an toàn, tiện lợi. Không chỉ vậy, việc lấy mẫu xét nghiệm tại nhà còn xóa đi những e ngại của người đi xét nghiệm, nhất là người già, trẻ nhỏ hay những người bận rộn, phải chờ đợi lâu.

Là cơ sở y tế được đầu tư trang thiết bị hiện đại với đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm đã ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà với mạng lưới nhân viên lấy mẫu rộng khắp các tỉnh Hà Nội, Hà Nam. Trong những ngày gần đây, khi dịch bệnh Covid đang tăng lên trong cộng đồng, việc xét nghiệm virus SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh tại Alo Xét Nghiệm càng được nhiều người biết đến và sử dụng.

Xét nghiệm PCR có kết quả chính xác cao, đang được Alo Xét Nghiệm ứng dụng trong dịch vụ lấy mẫu tại nhà

Xét nghiệm PCR có kết quả chính xác cao, đang được Alo Xét Nghiệm ứng dụng trong dịch vụ lấy mẫu tại nhà

Không chỉ có ưu điểm về độ chính xác cao, khách hàng còn được nhân viên đến lấy mẫu tận nhà, tránh việc tiếp xúc đông người, lây lan dịch bệnh. Mỗi cán bộ, kỹ thuật viên của Alo Xét Nghiệm đều được trang bị kiến thức, đảm bảo quy tắc 5K phòng chống dịch, bảo đảm an toàn cho khách hàng.

Nói về dịch vụ này, ông Đinh Trung, đại diện Alo Xét Nghiệm cho biết: "Với đội ngũ lấy mẫu hàng trăm người được phân bổ rộng khắp các địa phương ở Hà Nội, Hà Nam, Alo Xét Nghiệm phục vụ nhanh chóng nhu cầu lấy mẫu xét nghiệm Covid của người dân, đảm bảo an toàn, kết quả được trả nhanh chóng, chính xác. Mẫu bệnh phẩm sẽ được phân tích tại Hệ thống Y tế Bệnh viện Đa khoa Hà Nội - Đồng Văn được cấp phép bởi Bộ Y tế, có thể sử dụng chính thức mà không cần xét nghiệm lại từ CDC".

Phí Xét nghiệm PCR tại Alo xét nghiệm cũng được điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng mẫu. Cụ thể, với mẫu đơn sẽ có giá 500.000 VNĐ/mẫu đơn/lần xét nghiệm.

Với mẫu gộp 2 người sẽ có giá 260.000 VNĐ/ 1 người

Với mẫu gộp 3 người sẽ có giá 200.000 VNĐ/ 1 người

Với mẫu gộp 4 người sẽ có giá 180.000 VNĐ/ 1 người

Với mẫu gộp 5 người sẽ có giá 160.000 VNĐ/ 1 người

Với mẫu gộp 6 người sẽ có giá 135.000 VNĐ/ 1 người

Ngoài ra, người dân sẽ trả thêm chi phí lấy mẫu tại nhà tùy khu vực và độ xa - gần. Đây được xem là mức phí hợp lý cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm Covid tại nhà theo phương pháp PCR.

Bên cạnh đó, Alo Xét Nghiệm cũng triển khai dịch vụ lấy mẫu tại nhà với các gói xét nghiệm tầm soát sức khỏe khác như tầm soát sức khỏe tổng quát, tầm soát cho người cao tuổi, sàng lọc trước hôn nhân, xét nghiệm các loại ung thư, xét nghiệm vi chất cho trẻ em...

Các gói xét nghiệm này đều được thực hiện bởi các kỹ thuật viên, bác sĩ giàu kinh nghiệm, với các máy móc hiện đại, phân tích đầy đủ lĩnh vực như vi sinh - sinh học phân tử, huyết học - truyền máu, sinh hóa, miễn dịch..., đảm bảo kết quả chính xác, nhanh chóng.

Để rút ngắn thủ tục xét nghiệm, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, Alo Xét Nghiệm có quy trình đơn giản chỉ với 4 bước gồm gọi điện đặt lịch và nhận tư vấn, thanh toán gói xét nghiệm, hẹn nhân viên lấy mẫu tới nhà và cuối cùng là nhận kết quả xét nghiệm.“

"Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất, bên cạnh đọc kết quả, bác sĩ sẽ tư vấn, giải đáp thêm các thắc mắc của khách hàng cũng như có thêm lời khuyên để chăm sóc sức khỏe tốt hơn”, đại diện Alo Xét Nghiệm cho biết thêm.

 

+

Tác giả: Khôi Nguyên

Đăng ký tư vấn

Tại sao nên chọn phòng khám Alo Xét Nghiệm

Chuyên sâu về tầm soát ung thư - Gen - Di truyền
Đội ngũ cố vấn là tiến sĩ, bác sĩ đầu ngành
Trang thiết bị Y tế hiện đại
Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà nhanh chóng
Chi phí xét nghiệm hợp lý
Tư vấn và trả kết quả qua SMS, E-mail

Xét nghiệm nhanh tại nhà - giải pháp thông minh mùa dịch

Trong những ngày dịch bệnh Covid tăng cao, nhu cầu sàng lọc, tầm soát sức khỏe của người dân ngày càng tăng. Tuy nhiên, sự lây lan nhanh của Virut cũng khiến nhiều người e ngại đến những nơi đông người, đặc biệt là các cơ sở y tế. Bởi vậy, sử dụng dịch vụ xét nghiệm tại nhà được xem là giải pháp thông minh, an toàn cho người dân hiện nay.

26/02/2022 11:00

An toàn mùa Covid với dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Với tiêu chí mang đến cho người dân giải pháp an toàn, tiện lợi trong mùa dịch, Alo Xét Nghiệm ra mắt dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà, khách hàng không cần đến cơ sở y tế vẫn có thể được lấy mẫu đến sàng lọc các vấn đề về sức khỏe và được trả kết quả chính xác, nhanh chóng.

13/08/2022 09:43

Thêm một cơ sở y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 tại nhà

Nhằm đáp ứng nhu cầu xét nghiệm ngày càng tăng cao, Alo Xét Nghiệm mới đây đã ra mắt dịch vụ lấy mẫu tại nhà phục vụ người dân. Không chỉ xét nghiệm Covid với phương pháp PCR hiện đại mà các dịch vụ tầm soát sức khỏe khác cũng được triển khai, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

13/08/2022 08:36

Chính sách bảo mật

Dưới đây là Quy định về chính sách bảo mật thông tin khách hàng của Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

07/08/2022 10:56

Điều khoản sử dụng

Dưới đây là Quy định về chính sách và điều khoản sử dụng của Hệ thống Y tế ALO XÉT NGHIỆM – Thuộc Công ty Cổ phần Xét nghiệm Việt Nam.

07/08/2022 11:15