1. Vị trí tuyển dụng:
- NHÂN VIÊN KINH DOANH
- Số lượng: 10 người
2. Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng, phát triển các dịch vụ của Phòng khám.
- Tìm kiếm, giới thiệu, tư vấn, thương thảo để ký hợp đồng dịch vụ của Phòng khám.
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng và kinh doanh, giải quyết trong khả năng.
- Thực hiện các kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn đã được duyệt và phân công để thúc đẩy phát triển dịch vụ và tăng doanh thu theo từng giai đoạn.
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp ngành Y, dược hoặc Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành liên quan.Có kiến thức về kinh doanh, Marketing trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
- Tự tin, năng động, chủ động trong công ty.Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Quyền lợi:
- Được rèn luyện trong môi trường trẻ trung và đồng nghiệp thân thiện.
- Được chăm sóc sức khỏe miễn phí để bạn an tâm làm việc.
- Được đào tạo các kỹ năng cần thiết cho công việc.
- Được tham gia các chương trình do Hệ thống Y tế Alo Xét Nghiệm tổ chức
- Được làm việc với các Giáo sư, tiến sĩ, Bác sĩ uy tín.
5. Nơi làm việc:
- Hà Nội, Hà Nam, Nghệ An, Hồ Chí Minh, Thái Nguyên, Hải Phòng
- Ứng viên lựa chọn địa điểm làm việc
6. Yêu cầu hồ sơ:
- Các bản Scan Bằng tốt nghiệp, các chứng chỉ chuyên môn nếu có
- Các bản Scan CMTND, hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe (Nếu có)
7. Cách thức ứng tuyển:
- Hồ sơ bản mềm:
Gửi về BỘ PHẬN TUYỂN DỤNG: Địa chỉ email: [email protected]
- Ghi rõ tiêu đề mail vị trí ứng tuyển. Ví dụ: ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH
Ngoài bìa hồ sơ ghi rõ họ tên và vị trí ứng tuyển. Ví dụ: Nguyễn Văn A - ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH (Lưu ý ghi rõ số điện thoại và email liên hệ).
- Mọi thông tin liên hệ: 1900 989 993